CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Tìm đâu nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng 100% tự nhiên

Ngày Đăng: 09/09/2020 - 9:43 AM

nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng

     Gỗ tràm F - tràm bông vàng với nhiều ưu điểm nổi trội hiện, đang là một trong những loại gỗ được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu rõ về loại gỗ này, vì vậy, nên vẫn còn tồn tại không ít băn khoăn xoay quanh gỗ Tràm bông vàng.

 

nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng

 

Tìm hiểu dòng gỗ tràm F - tràm bông vàng


 1. Gỗ tràm bông vàng là gì?

 

     Cây tràm bông vàng còn có tên gọi dân gian khác là cây keo lá tràm. Phân biệt với các loại tràm khác bởi hoa có màu vàng đặc trưng. Gỗ tràm bông vàng cũng là một loại tràm để lấy gỗ.

 

     Đây là loài cây thân gỗ lớn có thể cao tới 30m, cành thấp tán rộng.Thích hợp với nơi có khí hậu nóng, khả năng chịu hạn tốt. Vỏ tràm bông vàng có rạn dọc và màu nâu xám. Hình dạng đặc trưng của hoa là hình đuôi sóc.Hạt đen quả xoắn rốn dài.

 

     Trong bảng phân loại các nhóm gỗ, gỗ tràm bông vàng thuộc nhóm 4. Thường được khai thác sau 13 năm và phải đạt đường kính trên 18cm, màu vàng sáng, ít tật, cứng, tỷ trọng lớn hơn 650kg/m3.

 

 2. Đặc tính của gỗ tràm bông vàng

 

     Gỗ tràm bông vàng là cây gỗ nhỏ hay trung bình, thân thẳng. Thân cao từ 10 – 15m (đôi khi tới 20 – 25m) và đường kính có thể đạt từ 50 – 80 cm. Gỗ tràm bông vàng thường có 2 loại đó là cây bụi và cây thân gỗ.

 

     Với khả năng cải thiện kinh tế xóa đói giảm nghèo cho các vùng núi khó khăn, giảm xói mòn đất,chống sạt lở, hạn chế lũ lụt. Đây là loài cây lâm nghiệp mũi nhọn và đóng vai trò quan trọng ở nước ta. Với ưu điểm giá tràm bông vàng ( cây keo lá tràm ) rẻ nên gỗ của nó dùng để sản xuất bột giấy và cả đồ gỗ gia dụng.

 

nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng

 

     Bên cạnh đó, bởi cây tràm bông vàng thuộc cây họ đậu có nốt sần kí sinh ở rễ. Có khả năng tổng hợp đạm tự do trong đất. Làm rừng phòng hộ chống xói mòn nên nó còn có khả năng cải tạo đất. Ngoài ra còn được trồng làm cảnh, cây công trình, cây bóng mát đường phố, khuôn viên… So với các loại tràm khác, giá tràm bông vàng rẻ hơn.

 

 3. Chất lượng gỗ tràm bông vàng như thế nào?

 

     Người ta vẫn nói chất lượng gỗ tràm bông vàng là không phải bàn cãi. Gỗ phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định về tuổi thọ, tỷ trọng cũng như hình thức bên ngoài ít khuyết tật mới có thể được thu hoạch. Cho nên có thể hoàn toàn đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

 

     Gỗ tràm bông vàng vượt trội so với các loại tràm khác. Ở khả năng chống mối mọt, chống thấm, chống nước tốt, độ bền cao, ít bị cong vênh mà không cần qua xử lý công nghệ. Bởi vậy sản phẩm hoàn thiện khi đưa ra thị trường có thể đạt đủ tiêu chuẩn về thẩm mỹ cũng như độ bền.

 

     So với mức giá thành thấp hơn các loại gỗ khác. Chất lượng gỗ tràm bông vàng được cho là rất tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn dân Việt Nam.

 

Nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng uy tín hàng đầu tại miền Nam


     Là loại gỗ có chất lượng tốt, đặc tính ưu việt mà giá thành lại rẻ, không khó hiểu vì sao gỗ Tràm bông vàng lại được sử dụng rộng rãi như vậy. Tuy nhiên, để đảm bảo luôn có lựa chọn tốt nhất về giá cả lẫn chất lượng., mỗi khách hàng khi cân nhắc nên tìm đến các nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng thật sự uy tín để được hỗ trợ và bảo hành tối đa quyền lợi của mình.

 

     Gỗ Xoan Gia Vũ là một trong những xưởng sản xuất gỗ tự nhiên uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, cũng như nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu gia công hoặc mua các dòng gỗ tự nhiên xẻ, nguyên khối....

 

nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng

 

Lý do bạn chọn nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng Gỗ Xoan Gia Vũ

 

     Không chỉ sở hữu đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư và thợ mộc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự đầu tư, trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, Gia Vũ luôn sẵn sàng để nhận sản xuất đơn hàng với số lượng lớn nhỏ khác nhau, xứng đáng trở thành sự lựa chọn của khách hàng.

 

 icon-dong-hungole-blog (340)  Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gỗ tự nhiên, Gỗ Xoan Gia Vũ luôn làm việc với phương châm đặt chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng lên đầu.

 icon-dong-hungole-blog (340) Nhiều dòng gỗ tự nhiên đa dạng: gỗ xoan đào, gỗ tràm bông vàng, gỗ thầu đâu, gỗ sầu đông....

 icon-dong-hungole-blog (340) Cam kết mang đến cho khách hàng những thành phẩm bền đẹp, độc đáo và có hồn.

 icon-dong-hungole-blog (340)  Bàn giao sản phẩm đúng chất lượng, đúng thiết kế, đúng yêu cầu và đúng thời gian thỏa thuận.

 icon-dong-hungole-blog (340)  Sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

 icon-dong-hungole-blog (340)  Giá gia công, sản xuất và bán sản phẩm tương đối rẻ so với thị trường chung.

 icon-dong-hungole-blog (340)  Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, cẩn thận từ khâu chuẩn bị, xẻ gỗ, sấy gỗ cho đến lọc gỗ.

 

     Sở hữu nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại, nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng Gỗ Xoan Gia Vũ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913474074 - 0888190797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: https://goxoangiavu.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng

Thu mua gỗ tràm bông vàng

Giá gỗ tràm bông vàng 2019

Mua gỗ tràm xẻ

Đơn giá gỗ tràm

Gỗ tràm bông vàng

Nhà Cung cấp gỗ tràm bông vàng

Trồng tràm bông vàng lấy gỗ

Gỗ tràm lại

 

Nội dung liên quan: TLT

Nên mua gỗ xoan xẻ quy cách ở xưởng nào uy tín?

Tìm hiểu nơi cung cấp nguyên liệu gỗ tràm xẻ số lượng lớn


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...