CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Mua gỗ tràm xẻ quy cách theo yêu cầu với giá cả chất lượng

Ngày Đăng: 09/09/2020 - 10:29 AM

mua gỗ tràm xẻ quy cách

     Gỗ tràm được biết đến là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng phổ biến trong thiết kế đồ gỗ nội thất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết rõ: Gỗ tràm là gì? Có những đặc điểm như thế nào? Và chúng được ứng dụng ra sao? Tất cả những câu hỏi đó sẽ giải đáp dưới bài viết sau đây.

 

mua gỗ tràm xẻ quy cách

 

Tìm hiểu về dòng gỗ tràm tự nhiên


 1. Gỗ tràm phân bố ở đâu?

 

     Cây Gỗ Tràm phân bố tự nhiên ở Australia và được trồng phổ biến ở các nước  Đông Nam Á như Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Tại Việt nam, loại gỗ này được trồng nhiều ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đến Nam Trung Bộ (đặt biệt ở các tỉnh Nam Bộ) và Tây nguyên. Gỗ Tràm cũng sinh trưởng tốt ở Bắc Bộ và những nơi đất tốt và trồng thâm canh.

 

 2. Đặc điểm sinh học của cây gỗ tràm?

 

     Tràm là cây gỗ nhỏ hoặc trung bình, thường xanh, cao khoảng 10-15m ( có khi lên tới 20-25m ) và đường kính đạt 50-60m. Tràm có hai loại là cây bụi và cây thân gỗ.

 

     Cây bụi thường cao từ 0,5-2m, nếu mọc ở nơi đất cằn cỗi thì thân cây thường không thẳng, vỏ ngoài mỏng xốp, màu trắng xám và bong thành nhiều lớp. Hệ thống rễ phát triển mạnh. Lá đơn, mọc so le, phiến lá hình mác hay hình trái xoan hẹp và thường không cân gối, lá lúc non có lông mềm màu trắc bạc, sau nhẵn dần và chuyển sang màu xanh lục, lá loại gỗ này có từ 5-6 đôi hình cung cuống lá ngắn và có lông.

 

mua gỗ tràm xẻ quy cách

 

     Hoa trầm nhỏ màu trắng, trắng xanh nhạt, trắng vàng nhạt hoặc trắng kem. Đài hợp ở gốc thành ống hình trụ hay hình trứng, hoa của chúng thường mọc ở đầu cành hay lách lá, hoa có nhiều nhị, hợp thành 5 bó, xếp đối diện với thùy đài, đĩa mât chia thùy, lông mềm và bàu ẩn trong ống đài.

 

     Quả trầm dạng quả nang có chứa nhiều hạt, có hình bán cầu hoặc hình cầu. Khi chín quả nứt thành 3 mảnh, hạt hình nêm cau hình trứng sau khi nở hoa và có quả, trục cụm hoa sẽ lại tiếp tục sinh trưởng phát triển thành từng đọn mang hoa quả xen kẽ nhau.

 

 3. Gỗ tràm có tốt không?

 

     Gỗ tràm được trồng và khai thác từ 13 năm tuổi trở lên, gỗ phải có đường kính trên 18cm, khi gỗ tràm có màu sắc vàng sáng, ít khuyết tật, có độ cứng chắc, tỷ trong lớn hơn 650kg/m3.

 

     Gỗ tràm có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt và côn trùng rất tốt, đồng thời còn làm chậm sự lão hóa gỗ trong điều kiện tự nhiên như: mưa nắng…

 

     Gỗ tràm sinh trưởng khá nhanh và thích nghi rộng, tạo nên giá trị kinh tế cao. Chính vì vậy, chính phủ Việt Nam rất chú trọng trong phát triển trồng rừng gỗ tràm để phủ xanh đát trống đồi núi trọc, cũng như cả tạo sản xuất lâm nghiệp và dùng gỗ tràm cho ngành chế biến gỗ và nguyên liệu làm giấy.

 

Mua gỗ tràm xẻ quy cách tại xưởng mộc uy tín


     Nhắc đến các xưởng gỗ nội thất, xưởng mộc uy tín lâu năm TP HCM, thì ắt hẳn rằng đây là chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng thích thú. Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường rất phát triển nên nhu cầu về thi công nội thất của người sử dụng ngày càng cao, vì vậy xưởng mộc tốt nhất được nhắc đến đầu tiên là Gỗ Xoan Gia Vũ.

 

     Tự hào là nơi mua gỗ tràm xẻ quy cách uy tín tại miền Nam, xưởng sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm, đời cha truyền con nối chuyên thiết kế thi công nội thất trong gia đình bằng gỗ tự nhiên 100%. Với số lượng nhân công 40 người, toàn người thợ thủ công mỹ nghệ, Gỗ Xoan Gia Vũ cam kết sẽ mang cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuẩn mực nhất, giá tận gốc.

 

mua gỗ tràm xẻ quy cách

 

Ưu điểm nổi bật tại Gỗ Xoan Gia Vũ

 

 icon-dong-hungole-blog (406) Là cơ sở sản xuất gỗ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường.

 icon-dong-hungole-blog (406) Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn học hỏi trau dồi kinh nghiệm.

 icon-dong-hungole-blog (406) Đa dạng quy cách thiết kế, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc.

 icon-dong-hungole-blog (406) Giá thành mua gỗ tràm xẻ quy cách tương đối hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

 

     Ngoài gỗ Tràm, Gia Vũ còn phân phối và xẻ các chủng loại gỗ tự nhiên cao cấp thuộc nhóm một như: Gỗ Gụ, Gỗ Hương, Gỗ Mun, Gỗ Trắc… Các sản phẩm gỗ tại cửa hàng đều được làm từ đôi tay khéo léo của các nghệ nhân trong ngành gỗ tự nhiên.

 

     Với sự chăm chút, tỉ mỉ tới từng chi tiết, các đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và có hồn, đảm bảo sẽ luôn vừa lòng mọi yêu cầu sành sỏi của quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913474074 - 0888190797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: https://goxoangiavu.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến mua gỗ tràm xẻ quy cách

Gỗ tràm xẻ quy cách

Mua gỗ tràm xẻ

Quy cách gỗ tràm

Giá gỗ tràm

Gỗ tràm xẻ sấy

Đơn giá gỗ tràm

Thu mua gỗ tràm bông vàng

 

Nội dung liên quan: TLT

Nên mua gỗ xoan xẻ quy cách ở xưởng nào uy tín?

Trên thị trường gỗ xoan có mấy loại phổ biến?


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...