CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Lý do gỗ xoan đào được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất chung cư

Ngày Đăng: 23/07/2020 - 3:44 PM

       Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Những điều bất ngờ và lý thú dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian căn phòng đẹp hiện đại, lôi cuốn, bạn đừng rời mắt chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đẹp nhất này nhé!

 

Tại sao bạn nên sử dụng gỗ xoan đào trong thiết kế nội thất chung cư?


       Để tạo nên được sự thẩm mỹ cũng như mang lại những món đồ nội thất bền bỉ, thì ngày nay sử dụng những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ xoan đào trong thi công nội thất ngày càng trở nên phổ biến.

 

       Với đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng tuyệt vời sẽ giúp gia chủ được hài lòng. Và bạn hãy tham khảo những gợi ý đơn giản dưới đây để có được sự lựa chọn tiện ích nhất cho căn phòng nhỏ.

 

gỗ xoan đào

 

 1. Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào rất bền bỉ


        Là một trong những chất liệu gỗ tự nhiên được dùng nhiều trong thiết kế nội thất, gỗ xoan đào có lẽ được nhiều người ưa chuộng hơn bởi rất nhiều những ưu điểm vượt chội, và có thể nói khi bạn sử dụng những món đồ nội thất gỗ xoan đào bạn sẽ được an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

 

       Chất liệu gỗ có tính bền bỉ bởi thớ gỗ rất chắc, đường vân rõ ràng, sắc nét, đặc biệt thớ mịn vừa mang lại chất lượng lại vừa có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt với khi hậu như ở Việt Nam bạn sẽ hoàn tòan yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 

 2. Chống cong vênh, mối mọt tốt

 

        Những món đồ nội thất chất liệu gỗ xoan đào bạn có thể sử dụng chúng lên tới vài chục năm đó là điều đương nhiên, bởi gỗ có tính ổn định cao, không cong vênh, không mối mọt, không chịu tác dụng của những điều kiện khí hậu khắc nghiệt, gia chủ vẫn thoải mái sử dụng cũng như bài trí với mọi không gian căn phòng.

 

        Nội thất bằng gỗ xoan đào có khả năng kháng sâu mọt bởi vỏ cây gỗ xoan đào chó chiết xuất tinh dầu, nên có khả năng kháng lại những côn trùng làm hại đến chất lượng gỗ một cách tốt nhất.

 

gỗ xoan đào

 

3. Khả năng chịu lực chịu nén

 

       Bên cạnh đó, nhờ khả năng chịu lực chịu nén tốt nên những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ xoan đào làm nên được nhiều những món đồ nội thất phù hợp với mọi không gian căn phòng nhà bạn.

 

       Chất liệu gỗ xoan đào còn có ưu điểm có thể tạo nên nhiều gam màu khác nhau, có lớp sơn pu sẽ giúp cho bề mặt láng bóng, gam màu có thể tùy chỉnh theo thiết kế không gian căn phòng nhà gia chủ, luôn bền màu và trường tồn với thời gian.

 

       Như vậy, có thể nói để làm nên những món đồ nội thất sang trọng và đẹp nhất cho căn phòng thì yêu cầu về chất lượng phải đặt lên hàng đầu, bởi nếu có được tính ổn định thì tính thẩm mỹ mới được duy trì, do đó mà những món đồ nội thất gỗ xoan đào sẽ làm hạn chế được những món đồ nội thất đẹp nhất.


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...