CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Hướng dẫn lựa chọn các loại bàn ghế gỗ cho phòng khách

Ngày Đăng: 27/08/2020 - 9:02 AM

     Lựa chọn các loại bàn ghế gỗ phòng khách như thế nào để đảm bảo phù hợp với không gian kiến trúc, phong cách thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn? Công ty Gỗ Gia Vũ sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn bàn ghế ngay dưới đây nhé!

 

Lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách

 

1/ Các loại gỗ sử dụng cho bàn ghế phòng khách

 

     Trên thị trường hiện nay, các loại bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được các cơ sở sản xuất gia công từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, loại gỗ được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng lựa chọn nhất là loại gỗ tự nhiên.

 

 

     Các loại gỗ tự nhiên gồm có những loại như: gỗ lim, bàn ghế phòng khách gỗ hương, gỗ trắc, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ nghiến, gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào, gỗ tần bì, gỗ tràm,...

 

     Những loại gỗ này có những ưu điểm chung là mang vẻ đẹp tự nhiên, có những hình vân gỗ tạo nét đặc trưng riêng, có khả năng chịu ẩm, chịu nước, chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ chế tác thành những đường nét tinh xảo và có giá trị tăng theo thời gian sử dụng.

 

     Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế của các bạn mà lựa chọn chất liệu gỗ cho bộ bàn ghế nội thất của gia đình mình.

 

2/ Loại gỗ nào được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

 

     Trong các mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại vừa kể trên, có 3 loại được ưa chuộng lựa chọn trong bộ bàn ghế phòng khách hiện nay là gỗ xoan đào, gỗ Sồi Nga và gỗ tràm.

 

+ Gỗ xoan đào: là loại gỗ sở hữu màu cánh gián đặc trưng, đường vân đẹp, rõ nét, độ bền cao, chống mối mọt, chống cong vênh tốt. Bề mặt gỗ phẳng mịn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

+ Gỗ sồi Nga: là loại gỗ nhập khẩu chủ yếu từ Nga, có màu từ vàng nhạt đến trắng, tâm gỗ có màu nâu nhạt, sở hữu đường vân núi đẹp mắt. Loại gỗ này còn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chịu tốt và chống lại sự xâm nhập của mối mọt.

+ Gỗ tràm: là loại gỗ có màu vàng sáng, độ cứng chắc, chống mối mọt tốt. Và đặc biệt hơn nữa là loại gỗ này sử dụng gia công các sản phẩm nội thất có mức giá khá rẻ. Nên loại gỗ tràm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 

3/ Các loại bàn ghế gỗ phòng khách

 

+ Salon gỗ: Được chạm trổ hoa văn tinh xảo, có độ bền tốt, giá trị sử dụng lâu dài. Loại bàn ghế gỗ này được được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng cho phòng khách vì mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ.

+ Sofa gỗ: Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách này kết hợp thêm đệm mút nhằm gia tăng sự đàn hồi, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Sofa gỗ được cải tiến với nhiều kiểu mới độ đáo, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho nhiều người.

+ Trường kỷ: Mang đậm chất thuần Việt với màu sắc đặc trưng và kích thước lớn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây loại trường kỷ này dần bị mai mọt, không phù hợp với xu hướng hiện đại.

+ Sofa nệm: Được làm từ nệm, có khung bằng gỗ, có giá thành rẻ, sử dụng tiện lợi. Là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây.

 

     Trên đây là một vài chia sẻ về cách lựa chọn các bộ bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ bên trong ngôi nhà bạn. Nếu có vấn đề gì cần trao đổi hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...