CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương bền chắc

Ngày Đăng: 19/08/2020 - 8:57 AM

     Gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương hẳn không còn xa lạ trên thị trường gỗ hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn không có nhiều người thực sự hiểu rõ về loại gỗ này.

 

     Liệu gỗ tràm bông vàng có thực sự tốt như người ta hay nói không? Gỗ tràm bông vàng có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng Gỗ Gia Vũ tìm hiểu rõ hơn về loại gỗ này nhé!

 

gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương

 

Ưu điểm nổi bật của gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương


    Gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương thuộc nhóm IV trong bảng phân loại các nhóm gỗ của Việt Nam với đặc điểm thân cây thường không thẳng, vỏ ngoài mỏng xốp, hệ thống rễ phát triển mạnh tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Đặc biệt, loại gỗ tràm được đánh giá cao bởi các đặc điểm nổi bật sau:

 

+ Gỗ tràm được trồng và khai thác từ 13 năm tuổi trở lên, có đường kính trên 18cm, khi gỗ tràm có màu sắc vàng sáng, ít khuyết tật, có độ cứng chắc, tỷ trong lớn hơn.

+ Gỗ tràm có khả năng chống mối mọt và côn trùng rất tốt, đồng thời còn làm chậm sự lão hóa gỗ trong điều kiện tự nhiên như: mưa nắng…Đặc biệt, gỗ tràm sinh trưởng khá nhanh và thích nghi rộng, tạo nên giá trị kinh tế cao.

 

gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương

 

+ Đường kính gỗ lớn, màu sắc vàng óng bắt mắt.

+ Thớ gỗ ít khuyết điểm.

+ Gỗ đanh chắc, độ cứng cao.

+ Chống thấm, chống nước tốt, ít bị cong vênh.

+ Giá thành cạnh tranh, không quá đắt đỏ.

+ Tuổi gỗ ngắn để có thể được phép khai thác nên gỗ không quá khan hiếm, nguồn nguyên liệu dồi dào. Việc đặt hàng sản xuất ít cạnh tranh và nhanh chóng.

 

Ở đâu bán gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương chất lượng?


     Hiện nay, ở Bình Dương hoặc các vùng lân cận, quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều cơ sở, xưởng sản xuất và phân phối gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương mọc lên. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng gỗ đạt chuẩn.

 

     Gỗ Gia Vũ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ xuất khẩu cho ngành nội - ngoại thất, xây dựng, bao bì,....., đã trở thành một điểm đến nổi tiếng.

 

gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương

 

     Tại Gỗ Gia Vũ, chúng tôi đầu tư các máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao. Tên tuổi của chúng tôi được các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài chọn là nhà phân phối vật liệu gỗ uy tín hàng đầu.

 

     Được khách hàng đánh giá là một nhà cung cấp dịch vụ có tầm nhìn, tư duy chiến lược, có đội ngũ chuyên nghiệp. Dịch vụ tư vấn tận tình, làm hài lòng từng khách hàng.

 

Sứ mệnh của chúng tôi

 

     Lấy uy tín và chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu. Gỗ Gia Vũ luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gỗ xoan, gỗ tràm,...tiêu chuẩn cao về kỹ thuật lẫn mỹ thuật cùng với chi phí cạnh tranh nhất. 

 

     "Khách hàng là thượng đế" - Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực làm việc, chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và niềm vinh dự của Gỗ Gia Vũ chúng tôi.

 

     CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ - Tất cả nhân viên và đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên nghiệp, bằng sự tận tâm của mình chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. TLT

 

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913.474.074 - 0888.190.797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: http://goxoangiavu.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến gỗ tràm bông vàng tại Bình Dương

Bán gỗ tràm xẻ sấy tại Bình Dương

Mua gỗ tràm bao Bì

Gỗ tràm bông vàng

Trồng tràm bông vàng lấy gỗ

 

Nội dung liên quan

Gỗ tràm chắc giá rẻ chất lượng độ bền cao

 


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...