CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Địa chỉ uy tín bán gỗ xoan vườn giá rẻ chất lượng

Ngày Đăng: 19/08/2020 - 10:17 AM

bán gỗ xoan vườn giá rẻ

     Gỗ xoan ta, hay còn gọi là xoan vườn, xoan trắng, thầu đâu, sầu đông. Là giống cây nguồn gốc ở châu Á, nhưng phân bố rộng rãi hầu hết khắp thế giới.

 

     Cây xoan là cây cho gỗ khá tốt. Trước kia, gỗ xoan ta chỉ được sử dụng làm đồ gia dụng thông thường, nhưng đến hiện tại, gỗ xoan ta đã bắt đầu trở thành một nguồn nguyên liệu phổ biến.

 

     Vì thế, ngày càng xuất hiện nhiều nơi bán gỗ xoan vườn giá rẻ trên thị trường. Vậy làm thế nào để tìm được đơn vị uy tín? Nếu đây là trăn trở của bạn, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết sau.

 

bán gỗ xoan vườn giá rẻ

 

Ứng dụng của gỗ xoan vườn trong nội thất bán gỗ xoan vườn giá rẻ


     Bàn ghế gỗ xoan vườn: Bàn ghế gỗ phòng khách được làm từ chất liệu gỗ xoan ta tự nhiên mang đến sự sang trọng, tươi trẻ cho ngôi nhà. Khi được đánh bóng vecni hay sơn PU, màu gỗ sẽ trở nên nổi bật và bóng đẹp.

 

     Lục bình gỗ xoan vườn: Lục bình gỗ xoan vườn được sản xuất từ thân cây gỗ già với vân gỗ khá đẹp, chắc chắn. Thế nên, gỗ xoan ta được chọn để chế tác những lục bình lớn không kém gì so với sản phẩm từ gỗ hương, gỗ cẩm.

 

bán gỗ xoan vườn giá rẻ

 

     Giường tủ gỗ xoan vườn: Nếu bạn yêu thích những thiết kế nội thất cầu kỳ, cổ điển mang phong cách châu Âu thể hiện sự đẳng cấp, lộng lẫy thì mẫu thiết kế giường ngủ gỗ xoan ta này sẽ dành tặng cho bạn.

 

     Phản gỗ xoan vườn: Cũng giống như lục bình, phản gỗ hay sập gỗ làm từ gỗ xoan vườn chất lượng sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển, tinh xảo bởi đục chạm hoa văn tinh tế, cầu kỳ từ gỗ chất lượng cao mà được giới đại gia, người chơi đồ cổ hay tìm kiếm và săn lùng.

 

Địa chỉ bán gỗ xoan vườn giá rẻ chất lượng


     Công ty TNHH MTV Gỗ Gia Vũ là đơn vị chuyên bán gỗ xoan vườn giá rẻ chất lượng, xoan đào, gỗ tràm bông vàng,… và nhiều loại gỗ khác. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng gia thành hợp lý nhất.

 

bán gỗ xoan vườn giá rẻ

 

     Trên cơ sở “Xây dựng – Hợp tác – Hai bên cùng có lợi”, chúng tôi sản xuất và cung cấp gỗ nhằm phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu ra nước ngoài. Sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm: ván lạng, ván dăm, gỗ tròn, gỗ xẻ, cửa gỗ, bàn ăn, ghế, giường, tủ áo,....

 

Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

 

     Nhờ có trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

 

     Để không phụ lòng tin yêu và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi luôn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng gỗ đầu vào lẫn đầu ra.

 

     CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ - Nhờ các sản phẩm gỗ đa dạng và đảm bảo chuẩn chất lượng, Gỗ Gia Vũ không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. TLT

 

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913.474.074 - 0888.190.797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: http://goxoangiavu.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến bán gỗ xoan vườn giá rẻ

Bằng giá gỗ xoan

Giá cửa gỗ xoan ta

Giá gỗ xoan ta m3

Giá cây xoan ta

Giá cột gỗ xoan

Gỗ xoan ta

 

Nội dung liên quan

Gỗ xoan giá rẻ tại Bình Dương đạt chuẩn chất lượng

Công ty Gỗ Gia Vũ bán gỗ xoan chất lượng nhất

 


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...