CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Địa chỉ chuyên bán gỗ xoan đào xẻ và nguyên khối

Ngày Đăng: 09/09/2020 - 10:01 AM

bán gỗ xoan đào xẻ

→ Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị bán gỗ xoan đào xẻ giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng? Trước khi tìm hiểu xưởng bán dòng gỗ xoan đào tự nhiên, hãy cùng đọc qua cách nhận biết dòng gỗ xoan đào và xoan ta khác nhau như thế nào nhé!

 

bán gỗ xoan đào xẻ

 

Mẹo nhận biết gỗ xoan đào với gỗ xoan ta


     Với những người chuyên về gỗ sẽ rất dễ để phân biệt đâu là gỗ xoan đào đâu là gỗ xoan ta. Còn với những người mua hàng thì thật khó để phân biệt hai loại gỗ xoan này, và nếu không tỉnh táo thì bạn sẽ mua phải sản phẩm làm từ gỗ xoan ta mà giá cao như gỗ xoan đào.

 

 1. Nhận biết gỗ xoan đào bởi màu sắc gỗ

 

     Gỗ xoan đào sẽ có màu đỏ hồng, đây là màu sắc đặc trưng mà chỉ gỗ xoan đào mới có. Cũng đã có không ít người bị nhầm lẫn giữa gỗ xoan đào và gỗ và gỗ sưa. Tuy nhiên, gỗ xưa là loại gỗ rất quý hiếm và thuộc gỗ cao cấp nên hai loại gỗ này hoàn toàn khác nhau. Màu của gỗ xoan ta trắng nâu và vân gỗ không đệp như gỗ xoan đào.

 

     Những món đồ nội thất được làm từ gỗ xoan đào sẽ tạo được chiều xâu bởi những đường vân gỗ xếp tầng lên nhau kết hợp với màu gỗ trầm sang trọng. Nếu biết cách xử lý bề mặt  gỗ xoan đào bằng si thì có thêm phần bóng bẩy, cuốn hút.

 

 2. Nhận biết gỗ xoan đào từ mùi hương gỗ

 

     Nhận biết được mùi hương gỗ cũng là một cách phân biệt giữa gỗ xoan đào và gỗ xoan ta rất hiệu quả:

 

 - Gỗ xoan đào tươi thì nó sẽ có 1 mùi ngái, khó chịu.

 - Với gỗ xoan ta sẽ có mùi dễ chịu hơn.

 

bán gỗ xoan đào xẻ

 

     Có thể bạn chưa biết ở vỏ cây xoan đào có chứa độc tố, nên gỗ xoan đào có khả năng kháng mối mọt, côn trùng khá tốt. Nhưng bạn cũng đừng lo về việc cây có độc tố sẽ dùng không an toàn,bởi khi khai thác người ta đã xẻ nhỏ cây phơi khô cho bay hết mùi, đây cũng chính là công đoạn khử độc khi chế biến gỗ xoan đào. Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nội thất làm từ gỗ xoan đào. 

 

     Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nên không thiếu gì những nơi bán gỗ xoan đào xẻ. Song để tránh tình trạng bị lừa mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượn, thì bạn nên chọn cho mình một cơ sở uy tín. Đến đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên bán gỗ xoan đào xẻ chất lượng đó chính là Gỗ Xoan Gia Vũ.

 

Gỗ Xoan Gia Vũ chuyên bán gỗ xoan đào xẻ uy tín


     Gỗ Xoan Gia Vũ vốn là một địa chỉ bán gỗ xoan đào xẻ, gỗ tự nhiên lớn nhất cả nước. Chúng tôi chuyên cung cấp gỗ cho các làng nghề uy tín trong cả nước và hoàn toàn không kinh doanh các sản phẩm gỗ nguyên khối, gỗ xẻ theo quy cách.

 

     Song trong quá trình kinh doanh vì muốn mang những mặt hàng chất lượng đến với người tiêu dùng, Gỗ Xoan Gia Vũ đã kết hợp cùng các đối tác tin cậy để đưa những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. 

 

bán gỗ xoan đào xẻ

 

Cách làm việc chuyên nghiệp tại Gia Vũ

 

 icon-dong-hungole-blog (56) Bạn được đội ngũ nhân viên tại Gỗ Xoan Gia Vũ cung cấp đến bạn các thông tin chính xác nhất về đặc điểm của từng loại gỗ xoan tự nhiên, giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc, phong cách thiết kế phù hợp nhất với không gian của ngôi nhà.

 icon-dong-hungole-blog (56) Gỗ Xoan Gia Vũ cam kết bán gỗ xoan đào xẻ tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng, được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

 icon-dong-hungole-blog (56) Chúng tôi có bộ phận giám sát chuyên nghiệp, nên có thể đảm bảo được chất lượng và tiến độ thi công gỗ xoan đào tự nhiên.

 icon-dong-hungole-blog (56) Do các sản phẩm gỗ xoan đào được Gỗ Xoan Gia Vũ sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất, nên giá thành của chúng cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

 icon-dong-hungole-blog (56) Chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài chu đáo.

 

     Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công, thợ mộc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã từng nhận nhiều sự án về sản xuất và cung cấp dòng gỗ xẻ, gỗ nguyên khối, phôi gỗ....., Gỗ Xoan Gia Vũ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm đẹp, đa dạng về mẫu mã, chính xác về kích thước, chất liệu và thẩm mỹ như bản vẽ.


CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913474074 - 0888190797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: https://goxoangiavu.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến bán gỗ xoan đào xẻ

Báo giá tấm gỗ xoan đào

Giá gỗ xoan đào m3

Bán gỗ xoan đào sấy

Gỗ xoan đào xẻ sấy

Giá gỗ xoan đào nhập khẩu

Bán gỗ xoan đào tấm

Bán gỗ sồi tấm HCM

Giá gỗ xẻ sấy

 

Nội dung liên quan: TLT

Nên mua gỗ xoan xẻ quy cách ở xưởng nào uy tín?

Tìm đâu nơi bán gỗ tràm F - tràm bông vàng 100% tự nhiên


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...