CÔNG TY TNHH MTV GỖ GIA VŨ

Chi tiết

Công ty Gỗ Gia Vũ bán gỗ xoan chất lượng nhất

Ngày Đăng: 19/08/2020 - 9:48 AM

bán gỗ xoan chất lượng

     Hiện nay, gỗ xoan đào đang là dòng chất liệu phổ thông được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất và nhà ở từ: giường ngủ, bàn ăn, trần nhà, cửa ra vào cho đến tủ kệ đựng đồ….

 

     Nhưng đặc điểm hình thái, sinh thái của dòng gỗ xoan này còn khá mơ hồ với nhiều người. Để có cái nhìn chính xác nhất về giá trị của loại gỗ này, hãy để Gỗ Gia Vũ - nơi bán gỗ xoan chất lượng với kinh nghiệm lâu năm - giới thiệu đến bạn nhé!

 

bán gỗ xoan chất lượng

 

Thông tin cần biết về gỗ xoan đào  bán gỗ xoan chất lượng


     Xoan Đào là một loại cây lấy gỗ, sống trong điều kiện tự nhiên chiều cao có thể đạt tới 25m – 30m, thân thẳng, to tròn, đường kính thân có thể đạt tới 40 – 60cm.

 

     Vỏ nhẵn màu tro bạc, cành non phủ đầy lông mịn màu rỉ sắt, có nhiều bì khổng tròn, màu nâu nhạt. Toàn thân có mùi hôi bọ xít. Lá đơn nguyên, phiến lá dày, hơi nhọn.

 

     Hoa chùm mọc ở nách lá, màu trắng vàng, đài hình chuông chia làm nhiều thùy. Cánh hóa nhỏ, phủ nhiều lông. Xoan đào ra hoa tháng 3-4 quả chín tháng 8-9, khi chín chuyển từ màu xanh sang màu nâu nhạt. Quả hạch, hình thận, đường kính 2cm, chứa 5 hạt. Hạt có màu nâu nhạt, có nhiều dầu thơm.

 

bán gỗ xoan chất lượng

 

Đặc tính sinh thái

 

– Phân bố rải rác trong rừng nguyên sinh và thứ sinh, có mặt hầu hết ở các tỉnh miền Bắc từ độ cao tuyệt đối 500-600 m trở xuống.

– Là cây ưa sáng, sinh trưởng tương đối nhanh, chu kỳ kinh doanh không quá dài (25-35 năm) dễ gây trồng, có thể trồng hỗn giao với nhiều loài cây khác. 

– Ở Việt Nam, loài cây này được phân bố một số ít ở vùng núi phía Bắc, tập trung nhiều ở miền Đông nam trung bộ: Bình Thuận, Đồng Nai.

 

Công ty bán gỗ xoan chất lượng với giá tốt nhất


     Công ty TNHH Gỗ Gia Vũ được đánh giá là địa chỉ bán gỗ xoan chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn hướng đến tiêu chuẩn cao trong quy trình xẻ, xử lý, sấy gỗ và sản xuất ván sàn.

 

     Gỗ Gia Vũ phát triển với mục tiêu trở thành một trong những công ty mang tới dịch vụ tổng thể chất lượng cao trong lĩnh vực Gỗ tại Việt Nam. 

 

bán gỗ xoan chất lượng

 

     Sản phẩm gỗ của chúng tôi được sản xuất theo quy trình sản xuất công nghiệp, với dây chuyền máy, thiết bị chế biến gỗ đồng bộ, có bồn tẩm áp lực và lò sấy hiện đại... Nhờ các sản phẩm gỗ đa dạng và đảm bảo chuẩn chất lượng, Gỗ Gia Vũ không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Thế mạnh của chúng tôi

 

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết về gỗ.

+ Luôn phát triển sát với tầm nhìn và chiến lược.

+ Các trang thiết bị hiện đại mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN GỖ GIA VŨ - Từng ngày xây dựng uy tín vững vàng trên thị trường, chúng tôi vẫn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và trữ lượng gỗ cung cấp cho thị trường. TLT

 

Địa chỉ: số 4/54B khu phố Đông chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913.474.074 - 0888.190.797

Email: vohuynhtrongnghia@gmail.com

Website: http://goxoangiavu.com/

 

Nội dung liên quan

Gỗ xoan giá rẻ tại Bình Dương đạt chuẩn chất lượng

Nơi nào chuyên bán gỗ xoan xẻ quy cách chất lượng cao?

 


Các tin khác

Tại sao chọn chúng tôi

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Gia Vũ luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: Các quy trình sản xuất khắt khe

NGUYÊN TẮC KINH DOANH

Trách nhiệm, Tôn trọng và Hiểu rõ yêu cầu khách hàng là chìa khóa thành công và tạo nên giá trị Gia Vũ.

VĂN HÓA GIA VŨ

Ba yếu tố trên đảm bảo chúng ta tạo nên giá trị Mến võ bằng việc thực hiện các cam kết với khách...

HỖ TRỢ TỐI ĐA

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24h kể cả vào ngày nghỉ, lễ, tết. Giao nhận miễn phí bất kể mưa, nắng, gió,...